tapchilamdep

Top 15 màu son Shu hot nhất hiện nay: Son Shu 570; 587;165;585…

Là một trong những dòng son lành tính, không chứa chì với các thành phần từ tự nhiên, son Shu đang là một trong những dòng son được săn đón nhiều nhất trong thời gian trở lại đây. Shu là một hãng son đến từ Nhật Bản và luôn nằm trong top son được yêu thích nhất của các tín đồ làm đẹp. Không chỉ nổi tiếng với thiết kế tinh tế cùng chất son mềm mịn, son Shu còn được biết đến bởi những màu son bắt trend và hiện đại, hãy cùng Tạp Chí Làm Đẹp tìm hiểu 15 màu son Shu đẹp và được yêu thích nhất hiện nay.

Vì sao son Shu lại được yêu thích?

Sở hữu thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế cùng chất son mềm mịn, các dòng son của thương hiệu Shu luôn được các tín đồ làm đẹp và blogger nổi tiếng đánh giá cao vì chất son đẹp cùng bảng màu đa dạng. Là một thương hiệu Nhật Bản, bởi vậy son Shu luôn đề cao yếu tố an toàn lên hàng đầu, các dòng son của thương hiệu này luôn được làm từ các thành phần tự nhiên đa dạng và không chứa chì hay gây hại cho người sử dụng. Chính đặc điểm này của Shu đã chiếm trọn trái tim của các cô gái yêu son. 

>>> Bạn phải biết: Bảng màu son Shu được yêu thích nhất hiện nay

Vì sao son Shu lại được yêu thích?
Vì sao son Shu lại được yêu thích?

Không chỉ vậy, là một dòng son có tiếng tăm trên thị trường hiện nay, Shu không ngừng cập nhật các xu hướng làm đẹp mới và ra mắt các bảng màu son vô cùng đa dạng và phong phú từ những gam màu sáng nhẹ nhàng đến những gam màu trầm ấm, cá tính. Các màu son Shu luôn được săn đón vì màu sắc thời thượng, sành điệu và không kém phần nổi bật. Là một tín đồ yêu son, chắc chắn bạn không thể bỏ qua dòng son nổi tiếng này.

Vì sao son Shu lại được yêu thích?
Vì sao son Shu lại được yêu thích đến vậy?

Top 15 màu son Shu đẹp nhất hiện nay

Màu son Shu đẹp - Shu 570 - Đỏ cam

Son Shu Uemura 570 màu đỏ cam là một trong những thỏi son "best seller" của thương hiệu son Shu. Màu son này vô cùng dễ dùng, không kén da và phù hợp với mọi phong cách. Tone son đỏ pha cam giúp gương mặt trở nên tươi tắn và rạng rỡ hơn rất nhiều. Với màu son 570 này, bạn không cần trang điểm quá đậm mà chỉ cần một lớp son nhẹ cũng đủ nổi bật.

Son Shu 570 - Đỏ cam
Son Shu 570 - Đỏ cam

Là một màu son bán chạy nhất của Shu, Shu 570 phù hợp với mọi hoàn cảnh, môi trường khác nhau từ đi làm, đi học, đi chơi, đi tiệc,... Màu son này như một tone son "must - have" với mọi cô nàng.

Màu son Shu đẹp - Shu 570 - Đỏ cam

Màu son Shu đẹp - Shu 570 - Đỏ cam

Shu Uemura 570 có chất son vô cùng mềm mượt và căng bóng, giúp đôi môi không bị khô hay lộ khuyết điểm. Giá thành cho một thỏi son Shu 570 khi về Việt Nam vào khoảng 650.000-700.000 VNĐ.

Màu son Shu đẹp - Shu 165 - Đỏ thuần

Son Shu 165 màu đỏ thuần với tone đỏ đầy quyến rũ và mạnh mẽ vô cùng thích hợp với các cô nàng yêu thích phong cách cá tính. Đây được xem là màu son đỏ "quyền lực" bởi giúp thể hiện rõ cá tính của người đánh son và tạo nên sự thu hút với người đối diện.

Son Shu Uemura 165 swatch

Son Shu Uemura 165 swatch

Màu son Shu Uemura 165 cũng đặc biệt thích hợp với những bữa tiệc đêm và giúp tạo nên thần thái sang chảnh, thời thượng cho mọi cô gái. Đây cũng là một trong những màu son được săn đón nhiều nhất của thương hiệu son Shu.

Shu 165 thuộc dòng son lì nhưng không quá khô môi mà vẫn có một lượng dưỡng nhất định giúp đôi môi được mềm mại hơn. Giá cho một thỏi son Shu 165 dao động khoảng 600.000 - 650.000 VNĐ tùy shop bán.

Màu son Shu đẹp - Shu 144 - Đỏ tươi

Mang tone đỏ sáng hơn so với Shu 165, Shu 144 mang gam màu đỏ tươi đầy rạng rỡ. Màu son này có pha một chút sắc cam hiện đại và vô cùng trẻ trung, giúp làn da bật tone rõ rệt. Shu 144 đỏ tươi chắc chắn là một thỏi son không thể thiếu đối với các tín đồ son đỏ. 

Son Shu Uemura màu 144 swatch
Son Shu Uemura màu 144 swatch

Shu 144 là thỏi son có chất son matte lì khá mịn màng và không hề bị khô, lớp finish matte lên màu cũng vô cùng đẹp và hoàn hảo. Màu son này được đa số các bạn nữ yêu thích vì sự đa dạng phong cách và vô cùng tiện dụng. Giá thành cho một thỏi son Shu 144 vào khoảng 600.000 VNĐ.

Màu son Shu đẹp - Shu 342 - Cam sữa baby

Là một trong những màu son siêu hot hit của Shu, son Shu Uemura 342 màu cam sữa chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi cô nàng yêu son. Màu son này vô cùng nhẹ nhàng, thuần khiết mà lại không quá bợt hay nhợt nhạt. Sắc son đủ giúp các cô gái nổi bật mọi lúc, mọi nơi. Màu son này rất xinh xắn và phù hợp với mọi phong cách trang điểm khác nhau.

Son Shu màu 342
Son Shu màu 342

Chất son của Shu 342 là chất son lì nhưng vẫn có đủ độ dưỡng thích hợp để đôi môi không bị khô hay lộ rãnh môi. Màu son này đặc biệt thích hợp cho các cô nàng tuổi teen vì sự đáng yêu và ngọt ngào. Giá thành cho một em son Shu Uemura 342 sẽ vào khoảng 600.000 VNĐ.

Màu son Shu đẹp - Shu 550 - Cam đỏ

Tiếp tục là một màu son cam đỏ đầy tươi tắn và trẻ trung đến từ Shu, Shu 550 là một màu son thiên tone cam với một chút sắc đỏ. Màu son này không quá chói mà vô cùng rạng rỡ và năng động.

Màu son Shu đẹp Shu 550 cam đỏ
Màu son Shu đẹp Shu 550 cam đỏ

Tuy nhiên với tone màu khá sáng, Shu Uemura 550 khá kén da và thường chỉ phù hợp với các cô nàng có làn da trắng sáng, các nàng da ngăm khi dùng em son này nên test thử vì màu son có thể làm da bị xỉn màu hơn.

Nhờ màu son tươi sáng và rực rỡ, khi đánh Shu 550, bạn cũng không cần trang điểm quá nhiều mà chỉ cần tô chút son là đã đủ xinh đẹp. Giá son Shu 550 cũng vào khoảng 600.000 VNĐ.

Màu son Shu đẹp - Shu 365 - Hồng đào

Mang màu sắc hồng đào đậm chất nữ tính và ngọt ngào, son Shu màu 365 được các bạn nữ đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên vô cùng yêu thích. Với tone màu hồng đào đầy tươi tắn, màu son này đem đến vẻ ngoài đáng yêu cho các cô nàng. Màu son này thích hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên, thích hợp sử dụng khi đi học hay đi làm.

Son Shu 365 - Hồng đào
Son Shu 365 - Hồng đào

Chất son của Shu 365 cũng khá mềm mượt và không gây bết hay nặng môi. Giá thành cho son Shu 365 vào khoảng 600.000 VNĐ.

Màu son Shu đẹp - Shu 330 - Hồng san hô

Màu hồng san hô nhẹ nhàng và đầy nữ tính là một màu son vô cùng dễ đánh, thích hợp với nhiều phong cách. Màu hồng san hô không quá rực cũng không quá trầm mà vô cùng nền nã và nổi bật. Màu son này phù hợp với sử dụng hàng ngày, giúp đem đến vẻ ngoài đầy sức sống và vô cùng tự nhiên cho bạn gái.

Màu son Shu 330 Swatch
Màu son Shu 330 Swatch

Chất son của Shu 330 cũng khá nhẹ, son đánh lên môi không gây cảm giác bí hay nặng môi. Giá thành cho thỏi son này cũng dao động khoảng 600.000 VNĐ cho một sản phẩm. 

Màu son Shu đẹp - Shu 376 - Hồng cánh sen

Son Shu màu 376 mang gam màu hồng cánh sen được các tín đồ làm đẹp Châu Á vô cùng yêu thích. Màu son này giúp làm tôn lên vẻ nữ tính, dịu dàng của các cô gái, đặc biệt thích hợp với phong cách nhẹ nhàng mang chút vintage. 

Son Shu 376 - Hồng cánh sen
Son Shu 376 - Hồng cánh sen

Màu son này khá trẻ trung và có thể giúp các cô gái "hack" tuổi, trở nên tươi tắn và rạng rỡ hơn. Là một màu son tự nhiên, bạn có thể lựa chọn đánh lòng môi hay full môi đều rất đẹp và ấn tượng.

Màu son Shu đẹp - Shu 356 - Hồng Baby

Mang gam màu Hồng baby vô cùng dễ thương và xinh xắn, Shu 356 được rất nhiều cô nàng yêu thích vì sắc son đầy rạng rỡ và kiêu kỳ. Màu hồng baby giúp gương mặt trở nên sáng hơn, phù hợp với cả da trắng sáng và da ngăm, tối màu, tạo sự nữ tính cho các cô nàng.

Màu son Shu đẹp - Shu 356 - Hồng Baby
Màu son Shu đẹp - Shu 356 - Hồng Baby

Màu son Shu 356 Hồng baby rất dễ kết hợp nhiều phong cách ăn mặc và trang điểm khác nhau, không quá gò bó hay giới hạn trong bất cứ style nào. Giá thành cho một thỏi son Shu 356 vào khoảng 550.000 VNĐ đến 600.000 VNĐ.

Màu son Shu đẹp - Shu 375 - Hồng mận

Shu 375 mang gam màu hồng mận thuộc tone trầm không quá rực rỡ nhưng vẫn đủ mang lại sự nổi bật và sành điệu cho các nàng. Màu son này được các cô nàng công sở cực yêu thích vì sự nền nã, duyên dáng và có nét thu hút rất riêng.

Màu son Shu 375 - Hồng mận
Màu son Shu 375 - Hồng mận

Hồng mận mang chút sắc tím cũng là một sắc son rất thịnh hành và được đông đảo các tín đồ làm đẹp yêu thích thời gian gần đây. Màu son này khá đậm nên sẽ không thích hợp với những cô nàng tuổi teen vì có thể khiến vẻ ngoài trở nên già dặn và trưởng thành hơn. 

Son Shu 187 - Đỏ rượu

Màu son Shu 187 mang sắc đỏ thẫm hòa quyện cùng chút tone nâu trầm ấm tạo nên sự cá tính và cuốn hút cho mọi cô gái. Màu son này thuộc tone lạnh đầy bí ẩn và quyến rũ, là một màu son siêu Hot của Shu. Màu son đỏ rượu đặc biệt phù hợp với phong cách trang điểm đậm và các bữa tiệc tối sang trọng. Với sắc son này dù đánh lòng môi hay full môi son cũng lên màu rất xinh và nổi bật.

Son Shu 187 - Đỏ rượu
Son Shu 187 - Đỏ rượu

Son Shu 954 - Hồng đất

Là một thỏi son thuộc bộ sưu tập Shu Uemura Super Mario Bros, Shu 954 có thiết kế vỏ son vô cùng độc đáo và bắt mắt với các họa tiết từ game nổi tiếng Mario. Shu 954 mang sắc son hồng đất thời thượng và là một trend son rất hot trong nhiều năm trở lại đây.

Son Shu 954 Swatch'
Son Shu 954 Swatch

Màu hồng đất mang lại vẻ ngoài nhẹ nhàng mà đầy thu hút cho mọi cô nàng. Màu son này không quá kén da lại rất thích hợp dùng trong nhiều dịp khác nhau. Giá thành cho một em son này cũng vào khoảng 550.000 VNĐ đến 600.000 VNĐ.

Son Shu 156 - Đỏ hồng

Thuộc dòng son Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte, Shu 156 mang gam màu đỏ hồng vô cùng sang trọng và lộng lẫy. Thỏi son này đặc biệt được các chị em vô cùng yêu thích vì màu son tươi tắn, nổi bật lại không quá chói.

Son Shu 156 - Đỏ hồng
Son Shu 156 - Đỏ hồng 

Thuộc dòng son matte lì nên Shu 156 có độ bám màu son khá cao, tuy nhiên dòng son này không quá khô mà lại khá mượt mà do có một lượng dưỡng trong son. Giá thành cho một thỏi son Shu 156 vào khoảng 600.000 VNĐ đến 650.000 VNĐ.

Son Shu 585 - Cam cháy

Thỏi son Shu 585 màu cam cháy dường như chưa bao giờ hết hot với sắc cam tươi tắn và thanh lịch, đây là một màu son được các blogger và các tín đồ làm đẹp đánh giá cao. Dù bạn có tone da sáng hay ngăm thì màu son này cũng giúp làm bật tone da và giúp làn da trở nên sáng hơn.

Son Shu 585 - Cam cháy
Son Shu 585 - Cam cháy

Cam cháy phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ đáng yêu, nữ tính đến quyến rũ, cá tính. Đây là một màu son được rất nhiều cô nàng lựa chọn như một màu son sử dụng hàng ngày.

Son Shu 587 - Cam đất

Vẫn nắm bắt xu hướng màu son đất đang rất thịnh hành, Shu đã cho ra mắt màu son Shu Uemura 587 với sắc cam pha chút màu nâu đất trầm ấm. Màu son này vô cùng sang chảnh, độc đáo nhưng không kém phần ngọt ngào. Tone màu cam đất đặc biệt thích hợp sử dụng vào mùa đông hay những bữa tiệc sang trọng. 

Son Shu 587 - Cam đất
Son Shu 587 - Cam đất

Son Shu 587 thuộc dòng son lì matte, không chứa chì, son khi lướt lên môi vô cùng mềm nhẹ và không bị bết dính.

Trên đây là những màu son Shu đẹp được săn đón nhiều nhất hiện nay, Tạp Chí Đẹp sẽ liên tục cập nhật các đánh giá, review và những khuyến mãi hấp dẫn của các hãng son nổi tiếng.

Bài viết phổ biến
[REVIEW] Nước tẩy trang Laroche Posay có tốt không? Giá bao nhiêu?
06/08/2023
The Face Shop Vietnam những điều bạn cần biết!!! - Thefaceshop Kr
24/08/2022
{Review} máy rửa mặt Lumispa Nuskin có tốt không? Giá bao nhiêu?
27/07/2023
Top 15+ kiểu tóc Quiff đẹp nhất mọi thời đại mà các chàng nên sở hữu
27/08/2023
Máy ép trái cây tốc độ chậm loại nào tốt? Nên mua ở đâu? Giá bao nhiêu?
04/08/2023
[Review] Son Merzy V6 Another Me The First Velvet Tint – màu son nhất định phải có
11/07/2023
{Review} Bông tẩy trang Bella có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
10/08/2023
Suga BTS: Thiên tài âm nhạc và hành trình đi lên từ con số 0
05/08/2022
Mặt nạ mắt loại nào tốt nhất hiện nay, giá rẻ nhất? Top 10 mặt nạ dành cho mắt được yêu thích nhất 2024
16/08/2023
{Review} Máy ép chậm SAVTM có mấy loại? Dùng có tốt không?
12/07/2023
{REVIEW} Máy ép chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA có tốt không?
12/07/2023
{TOP} 10+ Tai nghe chụp tai Bluetooth không dây giá rẻ tốt nhất 2024
25/08/2023
{Review} Bảng màu son Black Rouge Ver 4 – Bad Rose
13/07/2023
{Review} Robot hút bụi Xiaomi Dreame Bot L10 Pro có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?
04/05/2023
{review} nồi chiên không dầu lotte 5.5l lts-af5sm có tốt không? giá bao nhiêu? mua ở đâu?
{REVIEW} Nồi chiên không dầu Lotte 5.5l LTS-AF5SM có tốt không? Giá Bao Nhiêu? Mua ở đâu?
13/07/2023
Son YSL màu nào đẹp nhất? Giá bao nhiêu? Top 8 màu son YSL Hot nhất 2024
26/07/2023
Zara Vietnam Sale ☝☝ Tháng 04/2024
03/01/2023
{REVIEW} Bình sữa Nuk có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
23/07/2023
{Review} Bảng màu son Black Rouge Ver 5 – BAM (A23 – A27)
13/07/2023
Jin BTS: Nam thần vạn người mê của Kpop vừa đẹp trai, nổi tiếng lại sở hữu nhân cách ‘vàng’
05/08/2022
Sản phẩm liên quan
{Review} Bảng màu Son Black Rouge Ver 1 Air Fit Velvet Tint
10 Cây Son Kem Màu Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất 2024
{Top} 10 Son Lì (Matte) Chính Hãng Tốt Nhất Hiện Nay 2024
{Review} Bảng màu son MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour màu nào đẹp? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Son High End là gì? Những dòng son High End đáng mua nhất 2024
{Review} Son dưỡng Dior màu nào đẹp? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
1 2 3 4 5 6 ... 17 Next